Thông báo về việc khảo sát mức độ hài lòng đối với các dịch vụ hỗ trợ, quản lý sinh viên

Kính gửi: Các bậc phụ huynh, sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và quản lý đào tạo tại Viện Đào tạo Quốc tế(SIE), từ ngày 26/3/2018, Viện Đào tạo Quốc tế đã lắp đặt 01 máy tính ở phòng 201, giảng đường D7 để thu thập thông tin đánh giá mức độ hài lòng của các bậc phụ huynh, sinh viên hiện tại và tương lai sau khi sử dụng các dịch vụ hỗ trợ, quản lý sinh viên tại Viện Đào tạo Quốc tế.

Sau khi các bậc phụ huynh, sinh viên sử dụng các dịch vụ như:

– Xin giấy giới thiệu, Xác nhận Vé xe buýt

– Đề nghị cấp bảng điểm

– Đăng ký học lại, Đăng ký tốt nghiệp

– Xin tạm dừng học tập, Xin thôi học, rút hồ sơ

– Làm thẻ sinh viên, thẻ ngân hàng, mua bảo hiểm y tế, Nộp học phí

– Tư vấn học tập (chuyển lớp, chuyển trường, học vượt, học bổng, việc làm, chuyển tiếp sinh…)

– Đăng ký kiểm tra Tiếng Anh nội bộ

– Mượn thiết bị, phòng học

– Tư vấn tuyển sinh đại học

– Dịch vụ khác…

đề nghị các em sinh viên và quý vị phụ huynh đánh giá về mức độ hài lòng (chỉ mất thời gian 1-2 phút). Kết quả đánh giá sẽ được bảo mật và sử dụng nhằm mục đích nâng cao chất lượng các dịch vụ hỗ trợ và quản lý sinh viên theo phương châm “Sự hài lòng của quý vị là thành công của chúng tôi”. Các bậc phụ huynh, sinh viên có thể đóng góp ý kiến trực tiếp với PGS. Phạm Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (email: huyen.phamthanh@hust.edu.vn).

Trân trọng cảm ơn.

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *